“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง หลังพระเอกหน้าหล่อ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ป่วยต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังยิ้มออกเพราะได้แฟนสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” รับหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษคอยดูแลไม่ห่าง

วันนี้ (25 ม.ค.67) มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “นาย” เลยขออัปเดตอาการป่วย รวมไปถึงประเด็นที่ถูกโยงดราม่า ชาวเน็ตออกมาเล่าถึงพระเอกเมินใส่ขอถ่ายรูป ซึ่งเจ้าตัวตอบมาว่า

ป่วยเข้าโรงพยาบาล?

“ตอนนี้ผมทำงาน 7 วันรวด แทบไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย ร่างกายเดี้ยง พักผ่อนไม่พอ ก็เป็นไซนัสอักเสบแต่ของผมเป็นเรื้องรัง ก็มีอาการบ่อย แล้วก็เป็นไข้หวัด ทางโรงพยาบาลดูแลดีครับ แต่พยาบาลส่วนตัวน่ารักที่สุด (ยิ้ม) จริงๆ เขาเองก็ถ่ายละครอยู่ด้วย เขาก็เป็นห่วงตลอด ก็มาดูแล (ต่อจิ๊กซอว์หวานมาก?) ก็เป็นกำลังใจที่ดีครับ แต่ยังต่อไม่เสร็จเลย ถามว่าภาพอะไร เดี๋ยวรอดูแล้วกันน่าจะต้องต่อเรื่อยๆ (หัวเราะ)”

อันนี้หมายถึงจิ๊กซอว์หรือความรัก?

“หมายถึงจิ๊กซอว์ (ยิ้ม) จิ๊กซอว์นั่งต่อเป็นกิจกรรมทำด้วยกันครับ (คนแซวว่าป่วยยังไงให้หวานขนาดนี้?) ขอบคุณครับ (ยิ้ม)”

อยากมีคนมาดูแลอะไรแบบนี้?

“แต่มันอุ่นใจจริงๆ ครับ เวลาปกติเคยเข้าโรงพยาบาลคนเดียว แต่พอมีอะไรแบบนี้ ได้ความเป็นห่วงจากทุกคนมีสายทุกคนโทรมามีกระเช้ามีอะไรมันอุ่นใจมากๆ เลย ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจ”

พูดถึงความเป็นพยาบาลของ “ใบเฟิร์น” หน่อย?

“น่ารักครับ เขาน่ารัก เฟิร์นเป็นคนมีดีเทลใส่ใจแล้วก็ทำแทนทุกอย่างเลยประสานพยาบาลให้คุยกับพี่ๆ หมอให้ น่ารักมากๆ ก็ดูแลดีมาก (ยิ้ม)”

เรามีคาดไม่ถึงไหมว่าเขาทำได้ด้วยเหรอ?

“ก็คาดไม่ถึงหมดแหละครับ (หัวเราะ) ล้อเล่น คือเวลาปกติเราชอบแกล้งกัน กวนกันแต่ว่าในพาร์ทที่เราเจ็บไข้ได้ป่วยเขาก็จะเต็มที่มากๆและจริงจัง โดนดุบ้างนิดหน่อยต้องกินยาให้ตรงเวลานะ (คะแนนเต็ม 100 ให้เท่าไหร่?) ให้ 200 ครับ เขาน่ารักจริงๆ (เป็นสาเหตุที่ทำให้หายป่วยไว?) ใช่ครับ กำลังใจดี“

เสร็จงานปุ๊บก็มาดูแลเราปั๊บ?

”ใช่ น่ารัก ผมว่าก็ดีนะ เป็นความสัมพันธ์ที่เราไม่ได้ดูแลเขาฝ่ายเดียว มีช่วงที่เขาดูแลเรา ก็เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็แล้วแต่ หรือเจ็บไข้ได้ป่วย เขาก็จะอยู่คอยซัพพอร์ต เป็นคนที่น่ารักมากๆ”

งานปีนี้?

”ก็เรื่อยๆ เราก็ยังตั้งใจทำหน้าที่ของเรา เพราะยังมีแฟนๆ ที่น่ารักรอผลงานของเราอยู่ ส่วนปีนี้ก็ยังคงเรื่องงานอยู่ แต่ก็อยากหาเวลาไห้ได้ใช้เวลาเหมือนคนปกติทั่วไป ก็รอดูครับ อาจจะมีโปรเจ็คอะไรให้ทุกคนได้ติดตาม“

วาเลนไทน์จะเล่นใหญ่ไหม?

”ขอยังไม่เฉลยตอนนี้ ขอไปคิดแผนก่อน (หัวเราะ) แต่เฟิร์นเขาก็เริ่มใบ้แล้วนะ อยากกินอันนี้ อยากได้ดอกไม้ประมาณนี้ (หัวเราะ) เราก็รับฟังไว้ กำลังช่วงเก็บข้อมูลอยู่”

มีดรามาอักษรย่อว่า มีพระเอกทำเมินใส่ ว่ามีคนมาขอถ่ายรูป แต่ไม่ยอมถ่ายด้วย แล้วเขาเดากันว่าเป็นเรา?คำพูดจาก สล็อตวอเลท

“จริงๆ ผมต้องขอบคุณทุกคนเลยนะ ผมไม่รู้ว่าเป็นผมหรือเปล่านะ ไม่แน่ใจ แต่ว่าช่วงนี้ผมก็ไม่ได้เที่ยวอะไรเลย ค่อนข้างทำงานอยู่ทุกวัน บางอย่างในการถ่ายทำก็จะไปอยู่ที่นู่นที่นี่ ก็จะเป็นความลับทุกอย่าง ก็มีพี่ๆ คอยดูแล แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม แต่ถ้าเจอและเข้ามาทัก ผมก็ยินดีนะครับ เพราะปกติผมก็ยินดีถ่ายรูปกับทุกคน ถ้าไม่ติดว่าเป็นความลับของหนัง ละครหรือโฆษณา คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจนะครับ”

วันพักผ่อนของเรา คนก็สามารถเดินเข้าไปขอถ่ายรูปได้ใช่ไหม?

“ได้ครับ ใส่แว่นตาลาครอสมานี่ผมให้ถ่ายเลย”

วิเคราะห์บอล! เอเชียน คัพ 2023 ซาอุฯ พบ ทีมชาติไทย 25 ม.ค.67

พยากรณ์อากาศล่วงหน้าช่วง 27 ม.ค.-2 ก.พ. ฝนฟ้าคะนอง อุณหภูมิสูงขึ้น

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ได้ 14 ทีม เข้ารอบน็อคเอาท์